Theo báo cáo, từ ngày 01/7/2025 đi vào hoạt động đến ngày 05/8/2025, Trung tâm phục vụ hành chính công xã Kỳ Hoa đã tiếp hơn 1.300 lượt công dân đến giao dịch; tiếp nhận 1.257 hồ sơ (trong đó 877 hồ sơ thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND xã; đã giải quyết trước hạn và đúng hạn 768 hồ sơ; không có hồ sơ quá hạn).
Theo Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Kỳ Hoa đã xác định 03 mũi đột phá, trong đó có 01 mũi đột phá về công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số mà trọng tâm là xây dựng chính quyền số, chính quyền kiến tạo, liêm chính, phục vụ Nhân dân.
Vì vậy, các đồng chí đại biểu tỉnh lưu ý: Ngay sau Đại hội, gắn với triển khai chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội; Đảng uỷ, Chính quyền xã Kỳ Hoa tiếp tục quan tâm đầu tư xây dựng Trung tâm phục vụ hành chính công cấp xã chuyên nghiệp, văn minh, hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân và doanh nghiệp; đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ và tinh thần phục vụ cho đội ngũ cán bộ công chức; tiếp tục phối hợp để tuyên truyền, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp thực hiện thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến.